Sala į kjöti - vinnsla og millilišir

Fyrir nokkru birtist grein ķ Bęndablašinu góša frį einum žingmanni landsins um verš į kjöti og hvaš bóndinn ber śr bżtum.  Til aš gera langa sögu stutta žį virtist hann uppgötva alveg nżja hluti žegar hann fór aš skoša žessi mįl og komst aš žvķ aš bóndinn ber vķst lakastan hlut frį borši žegar upp er stašiš ž.e. žegar blessaš lambiš er komiš į disk neytandans.   Hann komst aš žvķ aš į mešan bóndinn fęr um 340kr. aš mešaltali fyrir kg žį selur verslunin žaš į bilinu 1500-2000kr kg!  Žaš myndast jś vinnslukostnašur og svo žarf verslunin sitt meš tilheyrandi įlagningu og nišurstašan er žessi.  Meginskżringin sem ég get gefiš žingmanninum og neytendum almennt er aš ķslensk laun į vinnumarkaši skapa žetta ž.e. žaš er dżrt aš lįta vinna kjötiš og selja žaš sem og aš įlagning er hį.  Viš borgum vķst ekki spęnsk laun žar sem ķslenskir kjarasamningar eru ķ gildi er žaš?  

En svona til aš fį annan vinkil į mįlin žį hef ég veriš aš skoša eina leiš sem gęti bęši lękkaš verš til neytandans og einnig skilaš meiru til bóndans.  Hśn felst ķ žvķ aš ég sjįlfur sem bóndi mun senda mķn lömb ķ slįturhśs og fęr žar meš stigun į kjötiš(kjötmat) og žaš er stimplaš ž.e. fęr vottun skv. EES samningi og er löglegt.  Ég tek svo kjötiš allt heim og lęt kjötvinnslu gera mér tilboš ķ verkun į skrokkunum sem felur ķ sér sögun į žeim og pökkun ķ merktar vacumpakkašar umbśšir.  Žetta auglżsi ég svo į netinu og sel į verši sem vęri ca. 30% lęgra en ódżrasta kjötiš ķ Bónus en um leiš hękka ég skilagjald til mķn um 50% og fę nettó aršsemi upp į ca. 30% til mķn meira en ég hefši lįtiš SS taka kjötiš inn til sķn ķ hanteringu og sölu.  Žetta gęti ég gert įn žess aš vera meš beinar greišslur frį rķkinu (alla milljaršana munišiWhistling) og žvķ ekki veriš baggi į žjóšinni eša jį "ölmusužegi".  Hvernig lķst fólki į žetta? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kįri Haršarson

Lįttu mig bara vita meš smį fyrirvara, ég žarf aš kaupa frystikistu.

Sķminn er 862 9108

Kįri Haršarson, 25.2.2007 kl. 21:03

2 Smįmynd: Maron Bergmann Jónasson

Žetta er prżšisgóš hugmynd og fęr öll mķn prik, en žaš veršur nś bżsna langt žangaš til allir milliliširnir og rķkisvaldiš samžykkja eithvaš sem er svona einfalt.

Maron Bergmann Jónasson, 25.2.2007 kl. 21:12

3 Smįmynd: Bęndur blogga

Įfram meš žessa umręšu - ég skrifa į www.sveita.blog.is  - var aš bęta žér viš sem bloggvin - bęttu mér inn sem bloggvin, žannig aš sķšan mķn bendi į žig - Marteinn marteinn.njalsson@gmail.com

Bęndur blogga, 27.2.2007 kl. 23:16

4 identicon

Ég held að þú þurfir ekki leyfi til að gera þetta, þú ræður bara SS til að skera fyrir þig og borgar þeim sláturkostnað, þú ert varla skuldbundinn til að láta þá fá allt kjötið (tja, þá er þetta verra hjá ykkur en hér fyrir norðan....), svo þarftu bara að ná í góða kjötvinnslu (held að Kiddi frændi sé enn með sög í kjallaranum í Kópavogi ;) )  og náttúrulega RISAstóra frystikistu....  Fæ skyndilega bakþanka; hvernig ætli það sé með gæðastýringarálagið, það hlýtur að vera greitt þó kjötið sé tekið heim, er það ekki?

Įsta F. Flosadóttir (IP-tala skrįš) 15.3.2007 kl. 00:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband